วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Travellin’ light ไปเวียดนาม – Hue Hostel

"Hue Hostel" เลขที่  40 ถนน Chu Van An เป็นที่พักราคาถูกในเมืองเว้...


ผมจ่ายแค่คืนละ $5 เท่านั้นสำหรับ dorm bed ในห้องปรับอากาศ...


เตียง ๒ ชั้นก็จริง แต่ฟูกหนา ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนสะอาด พร้อมหลอดไฟหัวเตียงและเต้าเสียบไฟ (ac outlet)...


ผมได้พักห้อง 201 ซึ่งมีเตียง ๒ ชั้นอยู่ ๒ เตียง รวมพักได้ ๔ คน...


ห้องน้ำอยู่หน้าห้องเลยล่ะ..


มีห้องครัวด้วย (เหมือน hostel ในออสเตรเลีย)...


ผมต้มน้ำชงชาและทำบะหมี่สำเร็จรูปกินได้สบาย...


ที่พักสะอาดเพราะมีแม่บ้านสาวสวยคอยดูแล...


Hostel ตกแต่งภายในด้วยภาพเขียน...ดูมีรสนิยม


backpacker ที่มาพักสามารถสอบถามข้อมูลท่องเที่ยว ซื้อตั๋ว หรือจองทัวร์ ได้ที่เค้าน์เตอร์  บริการโดยหนุ่มสาวที่พูดภาษาอังกฤษได้ดี...


แม้มี PC ต่อเน็ตให้ใช้ฟรีอยู่แค่เครื่องเดียว แต่บนห้องพักก็มี wifi ตลอด ๒๔ ชั่วโมง...


ผมได้ที่พักในเมืองเว้แล้วครับ...


"Travelling is life!"  Hue Hostel เขียนไว้เช่นนั้น...ผมเห็นด้วย! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น