วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

Travellin’ light ไป Bukit Lawang – ประกันการเดินทาง

ผมขอกราบขอบพระคุณเพื่อน ๆ ที่ได้ให้ความเป็นห่วงในการเดินทางลงใต้เพื่อมุ่งหน้าสูปีนังของผมในครั้งนี้ เพื่อความสบายใจก็จะพยายามปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางให้เสี่ยงภัยน้อยที่สุดนะครับ...

อย่างไรก็ตาม ชีวิตผมเดินมาได้ถึงตอนนี้ ผมก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วค่อนข้างเต็มที่ ถ้ามีอันจะต้องจากโลกนี้ไป ขอเพียงอย่างเดียวว่า ถ้าจะไปก็ขอให้ไปเลย อย่าได้เจ็บป่วยพิกลพิการให้เป็นที่ลำบากสำหรับคนอื่นก็แล้วกัน  ในกรณีที่ร่างกายไม่สามารถใช้เป็นอาจารย์ใหญ่ได้ ก็ขอให้ผู้ที่ยังอยู่ช่วยกำจัดให้หมดไปโดยไม่รีรอ...

นี่คือเจตจำนงของผม!!


ถึงกระนั้น การเดินทางครั้งนี้ผมก็ได้ทำประกันไว้แล้วกับบริษัท CIGNA (ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร ๑๗๕๘  หรือ ๐๒ ๗๖๓๐๐๐๐)  กรมธรรม์หมายเลข INP000871


คุ้มครอง ๑๕ วัน เริ่มต้น ๓ เมษายน ๒๕๕๘ (๐๐.๐๑ น.) สิ้นสุด ๑๗ เมษายน ๒๕๕๘ (๒๔.๐๐ น.) คุ้มครองดังนี้..

  • เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงโดยอุบัติเหตุ  ๑,๐๐๐,๐๐๐ บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย : จ่ายตามจริง ไม่เกิน ๒,๐๐๐,๐๐๐ บาท
  • การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน / การย้ายกลับประเทศไทย / การส่งศพกลับประเทศไทย
ผมจะระวังทุกย่างก้าว หวังว่าคงไม่ต้องใช้บริการของบริษัทประกันภัยแต่อย่างใด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น