วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สีสันที่โรงพยาบาลห้างฉัตร

ในชีวิตที่ผ่านมา คิดว่าไปโรงพยาบาลห้างฉัตรนี่แหละ ที่ผมใช้เวลาในการเดินทางน้อยที่สุด! วันนี้ผมพาพี่ชายซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปโรงพยาบาลห้างฉัตร ออกจากบ้านขี่ลัดเลาะไปตามถนนข้างวัด ใช้เวลาไม่นานก็ถึง...


คุณเดชาซึ่งขี่จักรยานยนต์จากเชียงใหม่ บอกผมว่าโรงพยาบาลที่เชียงใหม่มีคนไข้มากเหลือเกิน  คิดว่าถ้าเค้าได้มาเห็นโรงพยาบาลห้างฉัตรก็จะต้องตาร้อนผ่าวอย่างแน่นอน... วันนี้ขอนำภาพ "สีสันที่โรงพยาบาลห้างฉัตร" มาให้เพื่อน ๆ ดูหน่อยนะครับ



บนโซฟาซึ่งทั้งนุ่มทั้งสวย สามารถนั่งอ่านหนังสือได้...




เห็นการตกแต่งอาคารสถานที่ ผมคิดว่าผู้อำนวยการที่นี่คงจะหัวศิลป์น่าดู...







นั่งอ่านหนังสือไป จะย่ำที่นวดเท้าไปด้วยก็ได้....



มองไปทางไหนก็งามหูงามตาไปหมด... แต่ก่อนโรงพยาบาลหลวงไม่เป็นอย่างเนี้ย!!






แต่ก่อนไปโรงพยาบาลมักจะได้รับความรู้สึกหดหู่ แต่ปัจจุบันนี้ ที่โรงพยาบาลห้างฉัตร ผมรื่นรมย์สมอุรา...ชื่นตาฟ้าเบิกบานครับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น