วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Travellin' light ไปเวียดนาม - การชั่งใจ

ผมได้รับเมลแจ้งเตือนเรื่องเที่ยวบินไปฮานอยของผมเมื่อ ๒ วันก่อน...



ผมได้จองตั๋วราคาถูกไว้ตั้งแต่ปีมะโว้โน่น เวลาผ่านไปรวดเร็วยิ่งนัก เผลอแป๊ปเดียว... กำหนดบินก็มาถึงในอีก ๒ วันข้างหน้า!!

ความจริงไปเวียดนามก็ง่ายดีเพราะไม่ต้องไปทำวีซ่า ให้เสียทั้งตังค์ทั้งเวลา เหมือน Travellin' light ไปพม่า ค่าที่พักก็ไม่แพงเพราะมี hostel ให้เลือกพักมากมาย แต่ผมกลับไม่รู้สึกตื่นเต้น ไม่กระตือรือร้นแม้แต่น้อยก็ว่าได้  ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้จัดของ  เป้ใบเล็กก็ยังไม่ได้นำออกมาด้วยซ้ำ  ไม่ได้ตระเตรียมอะไรทั้งสิ้น นับว่าเป็นเรื่องแปลกกว่าทุกครั้ง!!  บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมจึงเป็นเช่นนี้!

กำลังรู้ในระหว่าง "การชั่งใจ" ว่าจะไปหรือไม่ไปดี?

ถ้าผมเลือกที่จะไป ก็จะใช้ชื่อทริปว่า Travellin' light ไปเวียดนาม และคิดว่าคงจะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายไปประเทศนี้ด้วย!

ต้องรอคำตอบคืนนี้ครับผม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น