วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เพื่อนผมไปถึงไหนแล้ว?

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๘ ผมได้พบเพื่อนใหม่ เป็นนักปั่นจักรยานท่องโลกชาวเกาหลีชื่อ Woojong Kim หรือ Jeremy...


เป็นหนึ่งในสมาชิก warmshower.org ผมเป็น host ให้กับนักจักรยานหนุ่มจากกรุงโซล ซึ่งได้มาพักที่บ้าน ๑ คืน ก่อนที่เขาจะปั่นจักรยานไปแม่สอด เข้าพม่าแล้วไปอินเดีย


ต่อมาผมทราบว่า Jeremy เดินทางถึงทัชมาฮาล...

ภาพจาก facebook ของ Woojong Kim
และเมื่อวันอาทิตย์ (ที่ ๑๒) ที่ผ่านมา ผมเห็นภาพที่ Jeremy โพสต์ขึ้น facebook ของเขา รู้สึกดีใจที่เพื่อนผู้กล้าหาญและอดทนได้เดินทางถึง Berlin...

ภาพจาก facebook ของ Woojong Kim
ผมส่งข้อความถึงเขาว่า "You are really GREAT, my friend.  I wish I could do half a bit of you."


เกือบสองปีแล้วซินะ ที่ชายคนนี้ได้ปั่นไปตามเส้นทางในฝัน ขอให้ปั่นแทนผมด้วยก็แล้วกัน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น