วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

Travellin' light ไปพม่า - วัดใหญ่ในพินอูลวิน

ตื่นขึ้นมาอีกที ๕ โมงเย็น โห...ผมหลับไปตั้ง ๒ ชั่วโมง!!   ท่องพม่ามากว่า ๑๐ วัน ทำให้ความกระตือรือร้นลดน้อยลงทุกที เช่นเดียวกับเงินจ๊าดในกระเป๋า ถ้าพรุ่งนี้จะให้ Jeffy พาเที่ยว ผมคงต้องแลกเงินอีก ไม่เป็นไร...พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน เย็นนี้ขอลงไปเดินเที่ยวและหาอะไรกินก่อนละกัน!

ออกไปยืนหน้าโรงแรม เห็นวัด ๆ หนึ่งอยู่ข้างหน้า ไม่ต้องถามใคร...ไม่อาศัยแผนที่ ผมข้ามถนนแล้วเดินตรงไปทันที!




เป็นวัดใหญ่ มีรถบัสจอดอยู่ที่ลาน...


ญาติโยมคงจะมาพักกันที่นี่ ผมเห็นผู้คนมากมาย...


บ้างก็กำลังนั่งกินข้าว...



ส่วนที่กำลังหุงหาก็ว่ากันไป...


ตักแจกให้กินไม่อั้น ผมเห็นแล้วชอบใจจัง...



หิวน้ำก็มาตรงนี้...





ไปดูรอบ ๆ วัดกันหน่อยนะครับ...





















ด้านหลังสามารถเดินออกไปยังอีกวัดหนึ่งได้...


แต่ผมรู้สึกว่าพอแล้ว อยากไปหาอะไรกินมากกว่า! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น