วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา


หอนาฬิกาห้าแยกน่าจะเป็น land mark ของนครลำปาง... วันนี้ผมมีโอกาสได้แวะไปเก็บภาพสวนสาธารณะมาฝากเพื่อน ๆ ที่อยู่แดนไกล



หอนาฬิกาตั้งเด่นอยู่โน่น...


ต้องใช้วิธีซูมเก็บภาพ...



เมื่อมาอยู่ลำปางใหม่ ๆ ผมเห็นนาฬิกาตายตลอด แต่ตอนนี้ดีแล้ว...



สวนสาธารณะก็ได้รับการปรับปรุงให้สวยงาม ประดับด้วยไม้โตเร็ว แต่มันเป็นอะไรที่แข็งกระด้างดูคล้ายทหารยืนเข้าแถว...





มีช้างด้วย!  แต่แข้งขาดูไม่ค่อยเหมือนซักเท่าไหร่






แต่ก็ยังดีที่ยังมีต้นไม้...


ผมจำได้ว่าเคยมีต้นไม้อยู่ตามข้างถนนฉัตรไชยแต่ทุกวันนี้ไม่มีแล้ว เสียดายครับ อยากให้เพื่อน ๆ ดูต้นไม้ที่ปีนังสักหน่อย...


หรือที่เมืองเว้ ประเทศเวียดนาม  ต่างกับของเราที่เล่นตัดออกแล้วปลูกใหม่...ก็เลยต้องรอ


อายุอย่างผม...คงอยู่ไม่ทันได้เห็นสวนสาธารณะบ้านเราที่มีต้นไม้สูงใหญ่แล้วหละ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น