วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

FB Trip ไปอุตรดิตถ์ - ปิดฉาก

ผมปั่นจักรยานถึงหนองพระแล ขณะที่เมฆฝนจับตัวหนาทึบน่ากลัว...



ยังมีกะใจพาเจ้า Coyote เข้าไปโชว์ตัวอยู่หรือเนี่ย?



ขนาดนี้แล้ว ผู้คนก็ยังไม่เห็นหนีไปไหน...





ลั่นชัตเตอร์ได้อีก ๒-๓ shot ฝนก็เทลงมา!   ผมรีบปั่นจักรยานฝ่าสายฝนไปแวะหลบอยู่ใต้ชายคาร้านค้าซึ่งอยู่ใกล้กับทางขึ้นวัดพระนอนพุทธไสยาสน์ ต้องยืนรอขาแข็งอยู่เกือบชั่วโมง  ผมถ่ายภาพเจ้า Coyote ที่หน้าป้ายเมื่อฝนซา...


ผมเดินขึ้นบันไดนาคไปจนถึงข้างบน ก่อนที่จะกลับลงมาคว้าเจ้า Coyote ปั่นกลับที่พัก สิ้นสุดการผจญภัยบนอานจักรยานพับด้วยความเมื่อยล้าเปียกปอน...



เช้าวันรุ่งขึ้น จากสถานีอุตรดิตถ์... ผมเดินทางกลับห้างฉัตรด้วยรถไฟฟรีขบวน 407





เตรียมตัวลงที่สถานีห้างฉัตร...


พอรถจอดสนิท ไฟเขียวออก ก็ให้กดสวิทช์เปิดประตู...


ลงจากรถดีเซลรางที่เห็น...


วางกระเป๋าใส่จักรยานไว้ที่ชานชาลาเพื่อถ่ายภาพอีก ๑ บาน...


นำข้าวของไปที่ม้าหิน เพื่อประกอบรถจักรยานขี่กลับบ้าน...


ไปร้านอาหารลำแต้ก่อน เพื่อนำมะไฟ พริกขี้หนู และมะนาวไปให้


จากนั้นก็กลับเข้าบ้าน...


สิ้นสุดทริป ๓ วัน ๒ คืนที่ได้ใช้เงินไปทั้งสิ้น ๑๐๐ บาท เที่ยวนี้ผมอยู่ฟรีกินฟรี...ได้เที่ยวระลึกถึงอดีตสมความตั้งใจทุกประการ!

ขอปิดฉาก "FB Trip ไปอุตรดิตถ์" แต่เพียงแค่นี้ครับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น