วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

FB Trip ไปอุตรดิตถ์ - ที่พัก

เพื่อน ๆ ที่รักครับ... ทุกครั้งที่ผมเล่าเรื่องการเดินทางไปเมืองไหน ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผมก็จะต้องเขียนถึง "ที่พัก"!  ที่พักบางแห่งหาง่าย แต่บางแห่งหายาก มักจะมีเรื่องตื่นเต้นให้ต้องเผชิญอยู่เสมอ!!

เมื่อหาที่พักได้แล้ว ผมก็มักจะถ่ายภาพห้องพัก ซึ่งมีทั้งที่นอน อ่างล้างหน้า ส้วม ที่อาบน้ำ และบริเวณโดยรอบ แล้วนำมาโพสต์ให้เพื่อน ๆ ดู  รูปอาจจะไม่น่าดู  เพราะโรงแรมหรือเกสต์เฮ้าส์ที่ผมไปพัก ส่วนใหญ่อยู่ในระดับราคาถูก หรือที่เรียกว่า budget accommodation  คนชอบพักโรงแรมหรูเห็นแล้วคงไม่ชอบใจ  สำหรับ "FB Trip ไปอุตรดิตถ์" ครั้งนี้ ผมไม่ต้องปั่นจักรยานหาที่พักเหมือนกับใน "FB Trip ไปเชียงแสน"  เนื่องจากมีหลานชายอยู่อุตรดิตถ์ ผมจึงได้ไปพักอยู่กับเค้าที่บ้านหลังงาม!

เพื่อมิให้เสียรูปแบบของการคุยโม้ อิอิ  ผมจึงต้องขออนุญาตนำภาพ "ที่พัก" ในอุตรดิตถ์มาโพสต์ เช่นเดียวกับทุกครั้ง  เพื่อน ๆ โปรดอย่าทำหน้าเบ้นะครับ คิดเสียว่ากำลังเปิดดูนิตยสาร Homes and Gardens อยู่ก็แล้วกัน...

ตอนที่ถูกพามาพักนั้นมืดแล้ว ผมต้องบันทึกภาพ "ที่พักในอุตรดิตถ์" ในช่วงเช้า ก่อนออกปั่นจักรยานไปน้ำตกแม่พูล!





อยู่ตรงนี้นะเจ้า Coyote เพื่อนยาก...


ห้องนอนที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้...


พร้อมฟูกหนาและผ้าห่ม...


มีห้องน้ำสวย ๆ ให้ใช้...



รอบ ๆ บ้านก็ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานา...






อืมมมม...ส่วนใหญ่เจอแต่ที่พักซึ่งต้องทนอยู่ พอเที่ยวนี้ผมได้ที่เอนกายสบาย ๆ แถมยังไม่ต้องจ่ายตังค์ซะอีก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น