วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ข้ามสะพานตำบลผาจุก

ากวัดหาดเสือเต้น (W1) ผมปั่นจักรยานฝ่าเปลวแดดมุ่งหน้าไปตามทางหลวงหมายเลข 4009 มองเห็นป้ายชี้ทางไป บ.ผาจุก และ บ.วังยาง...

ผ่านโรงเรียนบ้านหาดเสือเต้น โรงน้ำตาล ซึ่งอยู่ด้านขวามือ ผมดูเวลาแล้ว เปลี่ยนใจว่าจะไม่ไปจนถึงเป้าหมายซึ่งอยู่ไกลเกิน ผมจะเลี้ยวซ้ายทันทีที่ถึงสามแยกข้างหน้า (T)...

เพื่อข้ามสะพาน (B) ไปยังฝั่งตรงข้ามของแม่น้ำน่าน แล้วปั่นจักรยานกลับเมืองอุตรดิตถ์..

 ถึงแล้วครับสะพานตำบลผาจุก (B) ผมหยุดรถเก็บภาพมาให้เพื่อน ๆ ดู....




เลี้ยวซ้ายมาตามทางหลวงหมายเลข 1106 ผ่านตลาดสดพัฒนาท้องถิ่นปากฝางซึ่งอยู่ด้านขวามือ...


 
และศาลเจ้าพ่อปู่ฝาง ซึ่งอยู่ด้านซ้ายมือ... 
 
 

การโพสต์ของผมค่อนข้างยืดเยื้อ ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น