วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

an incredible trail


จองผ่าน hostelworld.com ผมมีห้องพักที่ Rain Forest รออยู่แล้ว ทีแรกเข้าใจผิดคิดว่าเมื่อมาถึง ก็แค่เดินไปตามถนนเรียบ ๆ ไม่นานก็ถึง แต่พอเอาเข้าจริง ผมกลับต้องเดินไปตามเส้นทางที่อยากจะเรียกว่า an incredible trail...



ข้ามสะพานแขวนมาถึงจุดที่มีรถจักรยานยนต์และ becak จอดอยู่...ผมเดินมุ่งหน้าไปตามเส้นทางที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ...


ลักษณะของเส้นทางก็เป็นอย่างที่ผมถ่ายภาพมาให้เพื่อน ๆ ดูนี่แหละ...


ถ้าเป็นอย่างเนี้ยไกล ๆ ข้อเข่าผมต้องประท้วงแน่นอน...


ผมเห็นสะพานแขวนอีกแห่งหนึ่งทางด้านซ้ายมือ...


ทางแคบตรงนี้จะเดินขึ้นบันได หรือจะค่อย ๆ ไต่ไปตามขอบด้านข้างก็ได้!!


จากนั้นก็ถึงย่านที่เป็นร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึก...



มีร้านรวงและบ้านเรือนอยู่สองข้างทาง....


จากทางเรียบก็มาถึงทางชันอีกครั้ง...





ที่น่าทึ่งมาก ๆ คือเค้าใช้มอเตอร์ไซค์ขับขี่ไปตามทางเล็ก ๆ อย่างนี้ก็ได้...


ผมต้องวางขวดน้ำลงเพื่อถ่ายภาพเส้นทางพิศวงมาให้เพื่อน ๆ ดูอีกบาน....


จากนั้นก็ก้าวเดินต่อไปตามเส้นทางเบื้องหน้า....







ในที่สุดก็ได้ประจันหน้ากับป้าย Rain Forest...


ถึงที่พักแล้ว เนี่ยถ้าฝนตกหนัก...คงสนุกพิลึก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น