วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Travellin’ light ไปพม่า – National Kandawgyi Gardens

ออกจากร้านอาหาร  Jeffy พาผมซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งยังสวนรุกขชาติซึ่งมีชื่อว่า "Kandawgyi Gardens"  ตามข้างทางมีคนเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจุด ๆ  คนขับพาผมหลบหลีกไม่ให้โดนสาดน้ำ...  



ไม่นานนักก็ถึงจุดหมาย ผมเห็นทะเลสาบอยู่ทางด้านขวามือ...


Jeffy จอดรถให้ลงใกล้ ๆ ประตูทางเข้า ผมขอบคุณเพื่อนสารถี บอกว่าไม่ต้องห่วง กลับเองได้


เจฟฟี่จากไป ผมเดินไปที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรผ่านประตู...


ค่าผ่านประตูสำหรับชาวต่างชาติ เด็ก $3  ผู้ใหญ่ $5  ผมจ่ายด้วยแบงค์ ๕ เหรียญใหม่เอี่ยม ได้รับบัตรผ่านประตูมา พร้อมกับแผนที่สวน...



มี entrance pass แล้ว ผมเดินมุ่งหน้าไปตามถนน...


ผ่านซุ้มสวยงาม...


ไม่เห็นเจ้าหน้าที่คอยตรวจบัตร...ผมเดินต่อไปเรื่อย ๆ  แปลงดอกไม้สวยงาม ๒ ข้างถนนดึงดูดให้ผมต้องแวะชมและถ่ายรูปอย่างไม่ยั้งมือ...













สวยและร่มรื่นอย่างเนี้ย เดินไกลแค่ไหน ผมก็ไม่เหนื่อย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น