วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

The Final Trip - แค่ลองดูก่อน

วันนี้...ผมลองประกอบตะแกรงท้ายจักรยานและนำกระเป๋าที่มีอยู่มาติดตั้ง


เริ่มรู้สึกว่าเมื่อติดตั้งแล้วมันมิได้เบาหรือคล่องตัวเหมือนครั้งแรกที่ไปมะละกาเมื่อปี ๒๕๖๐ เอาเสียเลย! อาจเป็นเพราะ final trip ครั้งนี้เป็นการเดินทางที่ยาวไกล คงไม่ใช่ไปแค่อาทิตย์สองอาทิตย์แล้วกลับบ้าน!


อย่างไรก็ตาม ผมก็เอาเสื้อผ้าไปมากไม่ได้อยู่แล้ว เท่าที่นำมากองไว้ก็มี เสื้อจิงโจ้ ๓ ตัว กางเกงขาวยาวลูกฟูก (ซื้อมา ๓๐ บาท) ๑ ตัว กางเกงสะดอ ๒ ตัว โสร่งที่ Gigi ให้มาจากพม่า ๑ ผืน ผ้าเช็ดตัว ๑ ผืน ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ๑ ผืน เสื้อยืด (ผ้า cotton 100%) ๓ ตัว เสื้อเชิตแขนสั้น (บาง) ๒ ตัว กางเกงว่ายน้ำ ๑ ตัว กางเกงใน ๒ ตัว ผ้าเช็ดหน้า ๒ ผืน...


ส่วนเสื้อกันหนาว ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้ตัวสีขาวที่โน้ตตัวเล็กให้มา หรือตัวสีน้ำเงินที่ซื้อมาจากซาปาเวียดนาม เสื้อกันฝนยังไม่ได้ซื้อ...


ผมยังไม่ได้นำถุงนอน เต็นท์ และเครื่องใช้อย่างอื่น ๆ มารวม คิดว่ากว่าจะครบจบสิ้นกระบวนการก็คงอีกนาน! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น