วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

หอนาฬิกาสีเหลือง

ผมเคยเขียนถึง "หอนาฬิกา" อยู่บ่อย ๆ  เมื่อไม่กี่วันมานี้ก็นำภาพหอนาฬิกาเมืองพิษณุโลกมาให้เพื่อนดู...


ไปถึงเมืองไหน ถ้าทราบว่ามีหอนาฬิกา ผมก็พยายามไปดูให้ได้ นาฬิกาเมืองอุบลฯ ก็ใหญ่โตและเป็น landmark ในแผนที่


แต่ทว่า... ยังมีวงเวียนหอนาฬิกาเล็ก ๆ อยู่แห่งหนึ่งซึ่งผมเพิ่งได้ไปพบ  มัน (2) แอบซ่อนตัวอยู่กลางหมู่บ้านริมทางรถไฟ


ขี่จักรยานยนต์ออกจากวัดป่าเหียง (1)...


ไปบนถนนสงบเงียบ...


ผ่านมินิมาร์ท "ขวัญข้าว" ที่อยู่ตรงหัวมุม...


ไปอีก ๖๐ เมตร ผมก็ต้องหยุดรถ... จังงังกับภาพหอนาฬิกาสีเหลือง (2) ที่ยืนขวางอยู่ข้างหน้า!



เก็บภาพมาให้เพื่อน ๆ ดูแล้วครับ....


นาฬิกาด้านนี้ยังเดินตามปกติ....


ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีหอนาฬิกาอยู่ใกล้บ้าน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น