วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

วัดแม่ปุ้มหลวง - a revisit

 
ากฌาปนสถานบ้านแม่ปุ้ม (1) ผมปั่นจักรยาน 1 กิโลเมตรถึงวัดแม่ปุ้มหลวง (2)
 
 
 
เป็นวัดตั้งอยู่ในตำบลใหม่พัฒนา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ผมเคยมาถ่ายรูปแล้วเมื่อต้นปี 2565 สหัสเดชนั่นแหละที่พาผมมา (bikepacking เต็มพิกัด)...

สหัสเดช - ถ่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565

วันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2567 สองปีพอดีที่กลับมาเยือนวัดแม่ปุ้มหลวงอีกครั้ง ผมเห็นว่ายังมีเวลา จึงเดินสำรวจแบบรวดเร็วอีกนิด ได้ภาพมาฝากเพื่อน ๆ เพิ่มเติมดังนี้....
 
 











ห้องน้ำยังคงสภาพเดิม อิอิ


ใช้เวลาอยู่ที่วัดแม่ปุ้มหลวงไม่นาน ผมต้องรีบเดินทางต่อ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น