วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

FB Trip ไปมะละกา - Touch City

เวลา ๑๑ โมงครึ่งโดยประมาณ ปั่นจักรยานมาถึงวัดจีนขนาดใหญ่...ผมแวะหยุดพักและตั้งหลัก ด้วยความสงสัยว่าทำไมยังถึงเมืองมะละกาซักกะที?


หายเหนื่อยแล้ว ผมจูงจักรยานไปจอดใกล้ ๆ ซุ้มประตู


วัดใหญ่โตมากครับ แต่ผมเดินเก็บภาพได้ไม่มาก เพราะใจพะวงอยู่แต่เรื่องเมืองมะละกา...







เป็นการลงทุนของนักธุรกิจที่ได้ซื้อ Auyin-Hill Resort ซึ่งอยู่บนเส้นทาง M19 (Jalan Simpang Gading/Ayer Pasir) เมื่อปี ๒๕๕๙ แล้วพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็น The Touch City 





ผมไม่ได้เข้าชมข้างในแล้วเก็บภาพมาฝาก ตอนนั้นก็ไม่คิดอยากจะเห็นโดยถ้วนทั่วด้วย ยิ่งมารู้ทีหลังว่าเค้าเก็บค่าเข้าชมคนละ RM38 บอกได้เลยว่าดีแล้วที่ตัดสินใจเดินทางต่อ ถึงอย่างไรก็ยังอยากให้เพื่อน ๆ ได้เห็นความงดงาม จึงต้องขอนำภาพจากเว็บของ The Touch City มาให้ดูพอเป็นกระสายดังนี้…








บันไดขึ้นสูงจังเลย ผมคงขึ้นไม่ไหว... ดีแล้วที่ผมไม่ได้ซื้อบัตร (เกือบ ๔๐๐ บาท) เข้าชม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น