วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

การกลับมาเยือนวัดพระธาตุกู่สี่ขันธ์

เมื่อ ๗ ปีที่แล้ว ผมเคยเขียนเรื่อง วันเดียวเที่ยวสี่วัด - วัดพระธาตุกู่สี่ขันธ์ โดยมีภาพประกอบซึ่งถ่ายโดยกล้อง Sony Cyber-shot DSC-S750 โพสต์ไว้บางส่วน

 

วันที่ ๒๘ มกราคม ๒๕๖๕ เวลาประมาณบ่าย ๓ โมงได้ปั่นจักรยานไปเยือนอีกครั้งนึง คราวนี้ใช้กล้อง Nikon D50 เห็นว่าการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผมได้ภาพมาอีกมากมายเลยทีเดียว

อยากนำมาโพสต์เก็บไว้อีก หากต่อไปภายหน้าเมื่อผมตายไป ภาพเหล่านี้ก็อาจยังคงอยู่ให้คนรุ่นหลังได้ดูได้เห็นก็เป็นได้

 
 
 
 

ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกท่องโลกของผมมีดวงตาที่แจ่มใสตลอดไปด้วยเทอญ...

นั่นคือสิ่งที่ผมอยากอธิษฐานขอจากพระธาตุกู่สี่ขันธ์ในวันนี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น