วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

FB Trip ไปมะละกา - ศูนย์การค้า Pantai Timor, Rantau Panjang

เขียนต่อจากเมื่อวันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๑  เรื่องปั่นจักรยานจากรันเตาปันจัง (Rantau Panjang) (2) นะครับ!


๘ เมษายน ๒๕๖๑ หลังจากตัดสินใจแล้วว่า จาก Rantau Panjang (2) ผมจะปั่นจักรยานไป Pasir Mas (4) ก่อน เพื่อหารถไฟไป Gemas ให้ได้ในวันนี้เลย จะได้ประหยัดค่าที่พักไปได้ ๑ คืน (นอนบนรถไฟ) ผมก็เริ่มออกเดินทาง



อย่างที่เคยบอกว่า... ผมสั่งซื้อเป้ติดตะแกรงหลังจักรยานของจีนมาใช้


พอประกอบกับจักรยานแล้วก็เป็นเช่นนี้ครับ....


 จากที่พักรอผู้โดยสาร (1) ริมทางหลวงหมายเลข 3 ผมปั่นจักรยานตรงไปโดยมิลังเล...


ประมาณ ๕๐๐ เมตรก็เห็นร้าน 7-11 ทางด้านซ้ายมือ (2)...



แต่ยังไม่แวะครับ ผมปั่นต่ออีก ๕๐๐ เมตรก็ถึงศูนย์การค้า Pantai Timor




จอดจักรยานไว้หน้าห้างสรรพสินค้า....


เดินเข้าไปหาซื้อน้ำและเสบียง...ได้น้ำดื่มขวดใหญ่กับน้ำ Revive กลิ่นแอปเปิ้ลขนาด ๑.๕ ลิตร


เปิดขวดออกดื่มหลายอึก.... ก่อนที่จะปั่นเจ้า Banian มุ่งหน้าต่อไปยัง Pasir Mas


เมื่อ ๓๐ ปีที่แล้ว ยังไม่มีศูนย์การค้าหรือร้านสะดวกซื้อริมทางเช่นนี้ ผมได้แต่อาศัยน้ำแข็งไส (ABC) ดับกระหาย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น