วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

วัดหลวงไชยสถาน อ.เชียงของ จ.เชียงราย

วันนี้ผมคิดถึงบรรยากาศเก่าเมื่อ ๑๐ ปีที่แล้ว นำภาพที่ได้บันทึกไว้ด้วยกล้อง Nikon D50 ที่ ดร.ปิงให้ออกมาดู...

ทริป "พาสปอร์ตใหม่ไปลาว" เมื่อวันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ ประมาณ ๗ โมงเช้าผมก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนลานซีเมนต์หน้าพระอุโบสถวัดหลวง (วัดไชยสถาน) อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย 

 

  ทางขอบฟ้าด้านทิศตะวันออก ผมเห็นพระอาทิตย์ขยับตัวสูงขึ้น ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี...

 

สมัยนั้นการ์ดความจำยังมีขนาดไม่ใหญ่ ไฟแบตฯ ก็มีจำกัด กดชัตเตอร์จึงต้องยั้งมือ ผมเก็บภาพอุโบสถและพระเจดีย์มาฝากเพื่อน ๆ ดังนี้....

 

 


 

 

 

 

 

 

   

 

ผมรู้สึกชื่นชอบโครงการซ่อมรถจักรยานให้ฟรีสำหรับเด็ก...


จักรยานของคนแก่ซ่อมฟรีด้วยมั้ยครับ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น