วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

จัดเต็มให้สหัสเดช

วันนี้...ผมจัดเต็มให้สหัสเดช คือบรรจุสัมภาระลงใน panniers คู่หน้า

เจ้ากระเป๋าแดงด้านซ้ายผมใส่เสื้อผ้า ด้านขวาใส่เน็ตบุ๊คและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ชั่งน้ำหนักดูแล้วตกข้างละ ๓ กิโลกรัมกว่า ๆ 
 
 
 
ลองยกดูแล้วหนักเอาการ แก้ปัญหาเรื่องยกล้อเมื่อขึ้นทางชันและยังทำให้การควบคุมแฮนด์รถมั่นคงยิ่งขึ้น... 



ตั้งใจจะปั่นจักรยานไปวัดแม่ปุ้มหลวง เกาะคา หาตำแหน่งใน google maps แล้วแต่หาปากกาจดไม่ได้ ก็เลยต้องใช้จำเอา เท่ากับไปตายเอาดาบหน้า จะหลงหรือไม่ก็มิอาจคาดเดา! ผมขี่จักรยานไปเลี้ยวที่หน้าวัดดอนมูล หยุดถ่ายภาพเจ้าสหัสเดชกับป้ายโรงเรียนบ้านปันง้าวไว้หน่อย...


เห็นทุ่งนาและท้องฟ้าสดใส วันนี้ผมใช้กล้อง DSLR Nikon ที่คุณเมธีให้มาครับ สีสวยมาก ๆ...



ปั่นจักรยานทะลุออกทางถนนข้างวัดปันง้าว ผมรู้สึกสุขใจกับบรรยากาศร่มรืนสองข้างทาง เสียงนกนานาชนิดร้องผสมผสานกับเสียงล้อจักรยานบดถนนยางมะตอยเบา ๆ ทำให้สมองโล่ง...เพลิดเพลินเกินบรรยาย!



 
ประมาณ ๒ กิโลเมตรครึ่ง...ผมก็เห็นพระเจดีย์สีทองทางด้านซ้ายมือ ไม่รู้นะครับว่าข้างหน้านั่นเป็นวัดอะไร? 


มีใครตอบได้บ้างครับ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น