วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

FB Trip ไป อช.แม่ปิง - ออกนอกทาง (อีกแล้ว)

๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๒ (๘.๔๕ น.) ผมปั่นจักรยานมาหยุดอยู่หน้าป้ายบอกทาง หากเลี้ยวขวาที่สี่แยกข้างหน้า ปั่นไป ๒๑ กิโลเมตรก็ถึง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่... 


เป้าหมายของผมคือ อ.ลี้ ซึ่งต้องตรงไป ๘๙ กิโลเมตร คิดว่าเย็นนี้คงถึงถ้าไม่โอ้เอ้เสียเวลา ระหว่างนั้นก็มีหมาน่ารักเดินเข้ามา ผมเอาขนมปังกรอบยื่นให้ แต่มันไม่ยอมรับ...


ปากซอยด้านซ้ายมือ มีป้ายบอกทางไปวัดม่วงน้อย ๑,๕๐๐ เมตร 



อืมมม...ไปกลับรวมกันแล้วก็ ๓ กิโลเมตร เมื่อวานบอกตัวเองแล้วว่าจะไม่ไปยังวัดที่อยู่นอกเส้นทางอีก แต่เนี่ยยังเช้าอยู่...ขอลองดูอีกซักวัดจะเป็นไร!  จากปากทาง (1) ผมปั่นเข้าไป ๑๐ นาทีก็ถึงบ้านม่วงน้อย และวัดม่วงน้อย (2)







เข้าไปในวัดแล้วจอดรถพิงเสาไว้...



รู้สึกสงบ ไม่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ผมมีความสุขกับการเดินทางออกนอกทาง อยู่ห่างไกลความวุ่นวาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น