วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Travellin’ light ไปพม่า – Pyin Oo Lwin at night


ปกติผมไม่ชอบออกเดินเที่ยวตอนกลางคืน!  ขนาดที่หลวงน้ำทามี night market อยู่หน้าโรงแรม...ผมก็ยังไม่ลงไปดูเลย แต่วันนี้ผมกินข้าวกินปลาอิ่มแล้ว อยากจะเดินดูแสงสียามค่ำคืนบนถนนสายนี้ซะหน่อย 


ที่พินอูลวินเนี่ย...ย่านนี้ปลอดภัยแน่นอนครับ!


หุหุ ร้านอาหารหรูอย่างนี้ไม่ได้กินเงินผมหรอก!



โห ร้านขายยาทำไมลูกค้าเยอะจัง อย่ากินยามากเด้อ...เดี๋ยวไตพัง อิอิ


ร้านขายเสื้อผ้าราคาแพง ผมว่า "ไม้กวาด" ที่วางพิงเสานั่นน่าสนใจนะ...


รถม้ายังคงให้บริการอยู่...



ร้านขายตุ๊กตุ่นตุ๊กตา...


ร้านขายเหล้าและบุหรี่...


ร้านขายเสื้อผ้ามีหลายร้านให้เลือกซื้อ...







เดินสำรวจพินอูลวินยามค่ำคืนได้ไม่นาน ผมก็อยากกลับที่พักไปนอนซะแล้ว...


ที่หน้าโรงแรมมีแม่ค้านั่งทอดแป้งชิ้นเล็ก ๆ ขาย ผมหยุดถ่ายภาพไว้ ๑ บาน ก่อนกลับขึ้นห้อง


814 ไม่ได้ใบ้หวยนะครับ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น